Tin quy hoạch, tin tổng hợp tại Thị xã Hương Thủy, Thừa Thiên Huế

Đường sẽ mở ở phường Thủy Phương, thị xã Hương Thủy, Thừa Thiên Huế

Phường Thủy Phương là một trong 10 phường, xã của thị xã Hương Thủy. Phường có diện tích  28,25 km², dân số năm 2010 là 12.910 người, mật độ dân số đạt 457 người/km². Phường giáp với nhiều phường, xã khác của thị xã Hương Thủy.

Phường Thủy Phương là một trong 10 phường, xã của thị xã Hương Thủy. Phường có diện tích  28,25 km², dân số năm 2010 là 12.910 người, mật độ dân số đạt 457 người/km². Phường giáp với nhiều phường, xã khác của thị xã Hương Thủy.

Cụ thể, phía đông giáp phường Thủy Châu; phía nam giáp xã Phú Sơn; phía bắc giáp xã Thủy Thanh; phía tây giáp phường Thủy Dương.

Trên địa bàn phường có những tuyến giao thông quan trọng như Quốc lộ 1A (hay còn gọi là đường tránh TP Huế), đường Nguyễn Tất Thành, đường tỉnh số 3 và đường tỉnh số 7. 

Trong tương lai, phường Thủy Phương sẽ có thêm một số đường khác được mở theo quy hoạch. Một trong những đường sẽ mở theo quy hoạch ở phường này là đoạn đường chạy gần song song với Quốc lộ 1A, bắt đầu từ đường Dạ Lê, kéo dài khoảng 2,3 km và cuối cùng kết thúc ở đường Hồ Biểu Chánh. 

Những con đường sẽ mở trong tương lai ở phường Thủy Phương được thể hiện trên bản đồ điều chỉnh quy hoạch sử dụng đất đến năm 2020 tỉnh Thừa Thiên Huế. Quy hoạch này vẫn có giá trị cho tới khi quy hoạch mới được lập, công bố trong thời gian tới. Hoặc người dân có thể tra cứu một phần trong bản đồ quy hoạch hệ thống giao thông TP Huế đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2050.

Dưới đây là ví dụ về đường sẽ mở ở phường Thủy Phương thể hiện trên bản đồ điều chỉnh quy hoạch sử dụng đất đến năm 2020 tỉnh Thừa Thiên Huế: 

Đường sẽ mở ở phường Thủy Phương, thị xã Hương Thủy, Thừa Thiên Huế - Ảnh 1.

Phường Thủy Phương thể hiện trên bản đồ Google vệ tinh.

Đường sẽ mở ở phường Thủy Phương, thị xã Hương Thủy, Thừa Thiên Huế - Ảnh 2.

Bản đồ quy hoạch phường Thủy Phương theo bản đồ điều chỉnh quy hoạch sử dụng đất đến năm 2020 tỉnh Thừa Thiên Huế . Ví dụ, đường kẻ viền xanh là một đường giao thông được quy hoạch. (Nguồn: ttqh.thuathienhue.gov.vn).

Đường sẽ mở ở phường Thủy Phương, thị xã Hương Thủy, Thừa Thiên Huế - Ảnh 3.

Đoạn đường sẽ mở theo quy hoạch thể hiện trên bản đồ Google vệ tinh.

(Thông tin trong bài có giá trị tham khảo).

Xem thêm đường sẽ mở ở phường Thủy Phương trên bản đồ quy hoạch giao thông phường Thủy Phương TẠI ĐÂY.

Xem thêm: Cập nhật toàn bộ những đường lớn sẽ mở ở phường Thủy Phương TẠI ĐÂY.   

Theo Dòng Vốn Kinh Doanh


Tin liên quan