Tin quy hoạch, tin tổng hợp tại Thị xã Hương Thủy, Thừa Thiên Huế

Bản đồ quy hoạch sử dụng đất xã Thủy Tân, thị xã Hương Thủy, Thừa Thiên Huế

Xã Thủy Tân là một trong 10 phường, xã của thị xã Hương Thủy. Xã có diện tích 7,87 km², dân số năm 1999 là 4.004 người, mật độ dân số đạt 509 người/km². Xã giáp với nhiều phường, xã khác của thị xã Hương Thủy, huyện Phú Vang. 

Xã Thủy Tân là một trong 10 phường, xã của thị xã Hương Thủy. Xã có diện tích 7,87 km², dân số năm 1999 là 4.004 người, mật độ dân số đạt 509 người/km². Xã giáp với nhiều phường, xã khác của thị xã Hương Thủy, huyện Phú Vang. 

Cụ thể, phía đông giáp với xã Phú Đa (huyện Phú Vang); phía tây giáp với phường Phú Bài; phía nam giáp với xã Thủy Phù; phía bắc giáp với phường Thủy Lương. 

Xã Thủy Tân có 5 thôn: Tô Đà 1, Tô Đà 2, Tân Tô, Chiết Bi, Hòa Phong. Một phần diện tích của xã là sân bay Quốc tế Phú Bài. Nằm giáp sông An Cựu nên diện tích đất nông nghiệp của xã còn khá lớn. Trên địa bàn phường có trường TH và THCS Thủy Tân, trường MN Thủy Tân, chợ Thủy Tân.

Bên cạnh đó, từ trung tâm xã tới trung tâm TP Huế cách khoảng 16 km; tới bến xe phía nam cách khoảng 15 km; tới trung tâm thị xã Hương Thủy cách khoảng 6 km. 

Về quy hoạch, quy hoạch sử dụng đất xã Thủy Tân được xác định theo bản đồ điều chỉnh quy hoạch sử dụng đất đến năm 2020 tỉnh Thừa Thiên Huế. Quy hoạch này vẫn có giá trị cho tới khi quy hoạch mới được lập, công bố trong thời gian tới. Hoặc người dân có thể tra cứu một phần trong bản đồ quy hoạch sử dụng đất và phân khu chức năng TP Huế đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2050.

Dưới đây là bản đồ quy hoạch sử dụng đất xã Thủy Tân theo bản đồ điều chỉnh quy hoạch sử dụng đất đến năm 2020 tỉnh Thừa Thiên Huế và bản đồ quy hoạch sử dụng đất và phân khu chức năng TP Huế đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2050:  

Bản đồ quy hoạch sử dụng đất xã Thủy Tân, thị xã Hương Thủy, Thừa Thiên Huế - Ảnh 1.

Xã Thủy Tân trên bản đồ Google vệ tinh.

Bản đồ quy hoạch sử dụng đất xã Thủy Tân, thị xã Hương Thủy, Thừa Thiên Huế - Ảnh 2.

Bản đồ quy hoạch sử dụng đất xã Thủy Tân theo bản đồ điều chỉnh quy hoạch sử dụng đất đến năm 2020 tỉnh Thừa Thiên Huế.

Bản đồ quy hoạch sử dụng đất xã Thủy Tân, thị xã Hương Thủy, Thừa Thiên Huế - Ảnh 3.

Ký hiệu các loại đất trên bản đồ quy hoạch.

Bản đồ quy hoạch sử dụng đất xã Thủy Tân, thị xã Hương Thủy, Thừa Thiên Huế - Ảnh 4.

Bản đồ quy hoạch sử dụng đất xã Thủy Tân theo bản đồ quy hoạch sử dụng đất và phân khu chức năng TP Huế đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2050.

Xem thêm quy hoạch đất xã Thủy Tân trên bản đồ điều chỉnh quy hoạch sử dụng đất đến năm 2020 tỉnh Thừa Thiên Huế TẠI ĐÂY.

Xem thêm quy hoạch đất xã Thủy Tân trên bản đồ quy hoạch sử dụng đất và phân khu chức năng TP Huế đến năm 2030, tầm nhìn đến năm 2050 TẠI ĐÂY.

Xem thêm: Cập nhật quy hoạch sử dụng đất xã Thủy Tân TẠI ĐÂY.

Theo Dòng Vốn Kinh Doanh


Tin liên quan