Tin quy hoạch, tin tổng hợp tại Xã Đông Thắng, Huyện Cờ Đỏ, Cần Thơ

Đường sẽ mở ở xã Đông Thắng, huyện Cờ Đỏ, TP Cần Thơ

Xã Đông Thắng là một trong 9 xã của huyện Cờ Đỏ (thuộc TP Cần Thơ), có vị trí địa lý: Phía đông giáp xã Đông Hiệp, phía tây giáp xã Thới Đông, phía bắc giáp xã Vĩnh Thạnh, phía nam giáp huyện Thới Lai.

Xã Đông Thắng là một trong 9 xã của huyện Cờ Đỏ (thuộc TP Cần Thơ), có vị trí địa lý: Phía đông giáp xã Đông Hiệp, phía tây giáp xã Thới Đông, phía bắc giáp xã Vĩnh Thạnh, phía nam giáp huyện Thới Lai.

Trên địa bàn xã Đông Thắng hiện nay có nhiều tuyến đường lớn đã được mở, trong đó phải kể đến tuyến huyết mạch là: Nông Trường Sông Hậu.

Những tuyến đường này giúp người dân xã Đông Thắng có thể di chuyển dễ dàng qua các địa phước khác hoặc vào trung tâm huyện Cờ Đỏ. Ngoài ra, đường DT922 đi qua địa bàn phường giúp người dân xã Đông Thắng có thể di chuyển tới các tỉnh miền tây...

Trong tương lai, sẽ có thêm nhiều đường khác được mở theo quy hoạch, giúp việc đi lại của người dân xã Đông Thắng được thuận tiện hơn.

Một trong những đường sẽ mở theo quy hoạch ở xã Đông Thắng là đường gần kênh Ngang (đoạn đối diện nhà trọ Lý Vân) nối với đường DT922 (đoạn gần trạm xe buýt trụ 300/1 - đối diện trụ 300). Đường này có chiều dài 2,95km.

Dưới đây là ví dụ đường sẽ mở ở xã Đông Thắng thể hiện trên bản đồ điều chỉnh quy hoạch sử dụng đất năm 2020 huyện Cờ Đỏ - TP Cần Thơ:

Đường sẽ mở ở xã Đông Thắng, huyện Cờ Đỏ, TP Cần Thơ - Ảnh 1.

Xã Đông Thắng trên bản đồ Google vệ tinh.

Đường sẽ mở ở xã Đông Thắng, huyện Cờ Đỏ, TP Cần Thơ - Ảnh 2.

Xã Đông Thắng trên bản đồ điều chỉnh quy hoạch sử dụng đất năm 2020 huyện Cờ Đỏ - TP Cần Thơ. Ví dụ, trong khoanh tròn màu đỏ có một đường giao thông được quy hoạch. Đây chính là đường sẽ mở: đường gần kênh Ngang (đoạn đối diện nhà trọ Lý Vân) nối với đường DT922 (đoạn gần trạm xe buýt trụ 300/1 - đối diện trụ 300).

Đường sẽ mở ở xã Đông Thắng, huyện Cờ Đỏ, TP Cần Thơ - Ảnh 3.

Đường gần kênh Ngang (đoạn đối diện nhà trọ Lý Vân) nối với đường DT922 (đoạn gần trạm xe buýt trụ 300/1 - đối diện trụ 300) sẽ mở theo quy hoạch thể hiện trên bản đồ Google vệ tinh.

- Xem thêm đường sẽ mở ở xã Đông Thắng trên bản đồ điều chỉnh quy hoạch sử dụng đất năm 2020 huyện Cờ Đỏ - TP Cần Thơ TẠI ĐÂY.

- Xem thêm: Cập nhật toàn bộ những đường lớn sẽ mở ở xã Đông Thắng TẠI ĐÂY.

Theo Dòng Vốn Kinh Doanh


Tin liên quan