Tin quy hoạch, tin tổng hợp tại Xã Nhuận Đức, Huyện Củ Chi, Hồ Chí Minh

Đường sẽ mở ở xã Nhuận Đức, huyện Củ Chi, TP HCM

Trong tương lai, sẽ có thêm nhiều đường khác được mở theo quy hoạch, giúp việc đi lại của người dân xã Nhuận Đức được thuận tiện hơn. Một trong những đường sẽ mở theo quy hoạch ở xã Nhuận Đức là một đoạn dự án đường Vành đai 4 chạy qua xã Nhuận Đức.

Xã Nhuận Đức là một xã thuộc huyện Củ Chi (TP HCM), có diện tích 21,52 km².

Vị trí cụ thể của xã Nhuận Đức như sau: Phía đông giáp xã Phạm Văn Cội và tỉnh Bình Dương; phía tây giáp xã Trung Lập Hạ; phía nam giáp xã Tân An Hội; phía bắc giáp xã An Nhơn Tây.

Trên địa bàn xã Nhuận Đức hiện nay có nhiều tuyến đường lớn đã được mở, trong đó phải kể đến các tuyến huyết mạch là: Đường Nguyễn Thị Rành và Tỉnh lộ 15.

Các trục đường này giúp người dân di chuyển thuận lợi vào trung tâm TP HCM, cũng như di chuyển tới các địa phương như tỉnh Tây Ninh ở phía tây hoặc tỉnh Bình Dương ở phía bắc.

Trong tương lai, sẽ có thêm nhiều đường khác được mở theo quy hoạch, giúp việc đi lại của người dân xã Nhuận Đức được thuận tiện hơn. Một trong những đường sẽ mở theo quy hoạch ở xã Nhuận Đức là một đoạn dự án đường Vành đai 4 chạy qua xã Nhuận Đức.

Đường này có chiều dài khoảng 2,5 km, điểm đầu nằm trên đường Nguyễn Thị Rành (đoạn gần cầu Đức Lập). Đoạn cuối nằm trên đường 530 (đoạn gần khu du lịch sinh thái Củ Chi Fosaco).

Những con đường sẽ mở trong tương lai ở xã Nhuận Đức được thể hiện rõ nhất trên bản đồ quy hoạch chung huyện Củ Chi đến năm 2020. Ngoài ra, một số tuyến đường cũng được thể hiện trên bản đồ quy hoạch huyện Củ Chi, bản đồ định hướng phát triển không gian và quy hoạch giao thông TP HCM đến năm 2025.

Dưới đây là ví dụ đường sẽ mở ở xã Nhuận Đức thể hiện trên các bản đồ quy hoạch chung huyện Củ Chi đến năm 2020:

Đường sẽ mở ở xã Nhuận Đức, huyện Củ Chi, TP HCM - Ảnh 1.

Xã Nhuận Đức thể hiện trên bản đồ Google vệ tinh.

Đường sẽ mở ở xã Nhuận Đức, huyện Củ Chi, TP HCM - Ảnh 2.

Xã Nhuận Đức trên bản đồ quy hoạch chung huyện Củ Chi đến năm 2020. Ví dụ, trong hai đường kẻ màu đỏ là một đường sẽ mở ở xã Nhuận Đức. Đây là một đoạn dự án đường Vành đai 4 chạy qua xã Nhuận Đức.

Đường sẽ mở ở xã Nhuận Đức, huyện Củ Chi, TP HCM - Ảnh 3.

Một đoạn dự án đường Vành đai 4 chạy qua xã Nhuận Đước thể hiện trên bản đồ Google vệ tinh.

  (Thông tin trong bài có giá trị tham khảo).

- Xem thêm đường sẽ mở ở xã Nhuận Đức trên bản đồ quy hoạch huyện Củ Chi TẠI ĐÂY.

- Xem thêm đường sẽ mở ở xã Nhuận Đức trên bản đồ định hướng phát triển không gian và quy hoạch giao thông TP HCM đến năm 2025 TẠI ĐÂY.

- Cập nhật thêm đường sẽ mở ở xã Nhuận Đức TẠI ĐÂY.

Theo Dòng Vốn Kinh Doanh


Tin liên quan